Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Lựa chọn phương tiện khi du lịch ở Vũng tàu

Vũng tàu là một thành phố biển nổi tiếng khu vực phía nam. Biển vũng tàu không giống ở những nơi khác. Sẽ có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá. Nếu bạn có kế hoạch du lịch vũng tàu thì sau đây là các phương tiện mà bạn có thể chọn để di chuyển.

Hiện nay, 100% tuyến đường giao thông chính của TP.Vũng Tàu đã bê tông nhựa hóa. Trong đó, tuyến đường dich vu seo web Da Nang Hạ Long-Quang Trung-Trần Phú chạy dọc Bãi Trước được Bộ Giao thông Vận tải công nhận là “con đường đẹp nhất Việt Nam”. Hơn 96% ngõ hẻm được xây sửa, nâng cấp khang trang bằng phương thức “nhà nước, nhân dân cùng làm”. Chính vì thế đến Vũng Tàu bằng đường bộ trở nên rất thuận tiện tuy nhiên tùy vào thời gian, địa điểm bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp để đi du lịch phượt Vũng Tàu.

– Nếu bạn xuất phát ở Hà Nội: Hiện nay hạ tầng Vũng Tàu chưa cho phép phát triển về đường hàng không do đó nếu bạn xuất phát ở Hà Nội thì có thể đi với 2 hình thức sau:

Cách 1:Bạn sẽ bắt chuyến bay từ Nội Bài đến Tân Sơn Nhất, sau đó sẽ bắt oto để đến Vũng Tàu. Để tiết kiệm chi phí bạn nên bắt chuyến bay của Jetstar và Vietjet Air, bởi họ có sẵn xe ô-tô đón khách du lịch đi Vũng Tàu ngay tại sân bay (giá vé khoảng 120.000VNĐ), bạn sẽ không mất thời gian đi tìm xe nữa.

Cách 2:Đi xe giường nằm từ Hà Nội đến Vũng Tàu cũng là một cách được nhiều du khách lựa chọn bạn có thể bắt xe ở các bên Mỹ Đinh, Gia Lâm, Giáp Bát, Lương Yên đều có các tuyến đến Vũng  Tàu.

– Nếu bạn xuất phát ở TP.HCM: Nắm cách Sài Gòn chừng 125km, do đó có rất nhiều phương tiện bạn có thể đi:

Xe Khách:Đây có lẽ là phương tiện mà đại đa số du khách lựa chọn để đến với Vũng Tàu. Hầu hết các bến tại Sài Gòn đều có các tuyến đến Vũng Tàu bạn dich vu seo chuyen nghiep Da Nang có thể dễ dàng lựa chọn bến xe gần với mình nhất. Giá vé cũng rất rẻ chỉ từ 60-80/vé/người tùy vào từng hãng.

Phương tiện cá nhân Xe Máy hoặc Oto: Đây là cách mà nhiều Phượt Thủ lựa chọn để đến với Vũng Tàu. Sẽ có hai cung đường chính cho bạn :

Cách 1: Đi theo QL.1, qua cầu Đồng Nai gặp một ngã tư thì rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đi thêm khoảng 100km là đến TP.Vũng Tàu.

Cách 2: Từ bến phà Cái Lái (Q.2, TP HCM) bạn đi đến cổng vào khu công nghiệp Nhơn Trạch (Đồng Nai) thì bắt đầu rẽ đi theo hướng QL.51. Đi thêm làm seo website Đà Nẵng khoảng 80km thì đến TP. Vũng Tàu.

Tàu cánh ngầm: Nếu bạn có điều kiện và không có thời gian thì tàu cánh ngầm là lựa chọn giành cho bạn bạn chỉ mất 1h30p so với 3h đi xe khách, và các tuyến chạy chỉ cách nhau 30p. Giá vé từ 200-250.000VNĐ/vé/người lớn và 100.000VNĐ/vé/trẻ em. Bạn có thể đặt vé trước, hoặc đến cảng rồi mua đều được.Hoặc bạn cũng có thể mua vé ngay tại khách sạn mình ở. Tuy nhiên, khi đặt phòng khách sạn, bạn hãy hỏi luôn là họ có bán vé đi Vũng Tàu không nhé, nếu có thì đặt mua luôn cho tiện, và bạn nên mua luôn là dịch vụ seo website chuyên nghiệp Đà Nẵng vé khứ hồi.

Bến Bạch Đằng: 1 A Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM. ĐT: (08).3821 8061 – 3821 5609.

Bến tàu Cầu Đá: 120 Hạ Long, TP.Vũng Tàu. ĐT: (064).3810 202 – 3510 720.

Xe bus: Đây là hình thức đi du lịch Vũng Tàu giá rẻ nhất, tuy nhiên bạn sẽ phải đổi xe ba lần mới tới nơi:

Tuyến 150: Bến xe Chợ Lớn – Tân Vạn. Giá vé 6.000 VND/người/lượt.

Tuyến 11: Bến xe ngã tư Vũng Tàu – Trạm xe Tân Thành. Giá vé 17.000 VND/người/lượt.

Tuyến 6: Trạm xe Tân Thành – Bến xe Vũng Tàu. Giá vé 20.000 VND/người/lượt.


– Tham quan Vũng Tàu bằng phương tiện gì:Ở Vũng Tàu rất đa dạng về phương tiện giao thông bạn có thể lựa chọn loại phương tiện phù hợp dịch vụ seo chuyên nghiệp Đà Nẵng với mình nhất: Taxi, xe máy, xe đạp, ô-tô tự lái, xe điện, trực thăng…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét