Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Ở Thái Lan trang trí nhà hàng dung bao cao su


Du khách không chỉ bất ngờ với những hình nhân được thiết kế độc đáo từ bao cao su mà còn ấn tượng bởi hương vị thơm ngon, chất lượng phục vụ chu đáo.

Tọa lạc ở khu Sukhumvit nổi tiếng sầm uất ở Bangkok, Thái Lan, nhà hàng thuê xe máy đà nẵng Bắp cải và Bao cao su (Cabbages & Condoms) xuất hiện hơn 30 năm trước với ý tưởng của ông chủ người Thái mong muốn tuyên truyền kế hoạch hóa gia đình. Sau khi ra mắt, nơi đây được nhiều thực khách trong và ngoài nước chú ý.

Nhiều du khách bị thu hút bởi những chiếc bao cao su có mặt ở khắp nhà hàng. Đó là các hình nhân thue xe may da nang to bằng người hay những lọ hoa, bức tranh.

Bên cạnh sự khác thường trong cách trang trí, nhà hàng có những món ăn truyền thống với hương vị đặc trưng. Thực đơn với hơn 100 món được chế biến với công thức riêng, giá cả trung bình 100 baht (khoảng 60.000 đồng) cho một món.


Nhà hàng thu hút đông đảo thực khách, đặc biệt là Cho thuê xe máy đà nẵng các vị khách đến từ phương Tây. Họ đến vì tò mò với cái tên rồi quay lại bởi sự phong phú của các món ăn, giá cả phải chăng và đặc biệt là hương vị đặc trưng ở từng món.

Điều gây thiện cảm với thực khách còn ở cách phục vụ tận tình và nhanh chóng của nhân viên. Ngay khi ngồi xuống bạn sẽ được một nhân viên tư vấn bữa ăn. Món ăn không mang ra lần lượt mà cùng một lúc. Bạn sẽ được nhân viên trợ giúp bất cứ lúc nào cần.

Nhà hàng có khu vực ngồi ngoài trời và trong nhà. Vào buổi tối, những bóng đèn thuê xe máy ở đà nẵng vàng khiến không gian trở nên ấm áp và lãng mạn. Đặc biệt, bản nhạc tiếng Thái lạ tai cùng âm thanh người nói cười vừa đủ khiến không gian thêm phần rộn rã và tươi vui.

Sau khi thưởng thức bữa ăn, ngoài hóa đơn và tiền dư, bạn thue xe may o da nang còn được tặng một chiếc bao cao su. Hành động hóm hỉnh này khiến không ít người phải bật cười.

Phía ngoài lối đi vào của nhà hàng còn có khu vực trưng bày các món quà lưu niệm. Thực khách có thể dạo qua các gian hàng này để tìm mua cho mình những món đồ ưng ý. Hoặc bạn cũng có thể dừng lại để quan sát màn biểu diễn nhạc cụ truyền thống ở lối vào.

Nguồn: Phong Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét