Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Chính sách tiếp cận và thu hút khách hàng của Viettel

Chính sách tiếp cho thue xe may o da nang cận khách hàng
Viettel tiếp cận khách hàng bằng các chương trình “Vì cộng đồng”
Khẩu hiệu của Viettel là “Mỗi khách hàng cần được chăm sóc như một cá thể riêng biệt”.Với người nghèo, đặc biệt là ở vùng sâu, vùng xa, việc khám chữa bệnh, tiếp cận với các dịch vụ y tế còn khó hơn cả việc sử dụng điện thoại. Viettel đã triển khai chương trình tri ân khách hàng mang tên “Viettel vì cộng đồng” tại các vùng khó khăn trên cả nước. Theo đó, Viettel phối hợp với bệnh viện tuyến trung ương tổ chức hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho công nhân, người dân nghèo, gia đình có công với cách mạng… Với các chương trình xã hội, Viettel muốn mang đến những giá trị hữu ích nhất mà khách hàng chưa có. Chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel đúng với những mong ước của người dân nghèo nên ở bất cứ địa phương nào, hoạt động “Viettel vì cộng đồng” đều thu hút được sự quan tâm và cảm tình của người dân.
Ngoài ra, Viettel kinh nghiệm thuê xe máy ở đà nẵng nhắm tới đối tượng khách hàng “vùng trắng” là các gia đình ở nông thôn, miền núi với các dịch vụ cáp quang truyền hình. Lý do cũng rất dễ hiểu, hiện đa số người dân vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa vẫn sử dụng hệ analog miễn phí, chỉ có một bộ phận nhỏ có điều kiện sử dụng thiết bị số mặt đất hoặc IPTV. Trong khi đó, Viettel đang sở hữu hệ thống cáp quang hơn 200.000 km, phủ tới trên 95% các xã của cả nước.
Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, Viettel sẽ đưa truyền hình cáp đến các hộ gia đình, rồi đầu tư để những thầy giáo giỏi nhất nước dạy trên truyền hình, phát sóng liên tục 24/24h để thuê xe exciter tại đà nẵng trẻ em ở bất kỳ đâu trên đất nước Việt Nam đều bình đẳng với nhau về cơ hội học tập. Viettel cũng có giấc mơ làm một kênh lịch sử phát sóng suốt ngày, khách hàng có thể xem lại nếu cần, trẻ em ở nhà có thể học được.“Khi đó, con em chúng ta đến trường có nhiều thời gian hơn để chơi, để trò chuyện, để học làm người, bởi hiện nay trường học dạy chữ quá nhiều”, ông Hùng chia sẻ.Từ những chương trình hoạt động này, Viettel mong muốn được khách hàng nghĩ tới như một thương hiệu tử tế, nhân ái hơn là sành điệu.Và qua đó, Viettel cũng tận dụng tiếp cận với khách hàng của mình.
Tiếp cận với học sinh, thuê xe máy uy tín ở đà nẵng  sinh viên:
Viettel đã xây dựng các mối quan hệ với các trường  THPT và Đại học, Cao đẳng,… để thu thập cơ sở dữ liệu nhóm khách hàng này. Qua đó, Viettel đã triễn khai các chương trình tiếp cận học sinh, sinh viên như trợ giá sản phẩm, dịch vụ, tặng học bổng cho sinh viên nghèo; tổ chức đêmnhạc miễn phí, nhận sinh viên giỏi làm việc tại Viettel sau khi ra trường.
Năm 2008, hãng viễn thông Quân đội tiên phong ưu đãi cho đối tượng cắp sách đến trường.Cụ thể, Viettel tặng khuyến mãi kép lên đến 360.000 đồng cho thuê bao học sinh, sinh viên khi đăng ký sim trả trước CIAO và Tomato.
Năm 2009, Viettel tạo một điểm nhấn trong ngành thông tin di động khi khai sinh Student Sim (sim sinh viên), mở đầu việc khuyến mãi dài hạn cho học sinh, sinh viên. Thuê bao của gói cước này được giảm thuê xe đà nẵng giá rẻ giá thoại và SMS nội mạng, được tặng data và tài khoản nội mạng hằng tháng trong suốt quá trình học đại học để có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ kết nối – một nhu cầu không thể thiếu. So với năm 2008, Viettel không chỉ làm mới cách “chiều” sinh viên bằng ưu đãi giá lâu dài mà còn tặng hàng trăm triệu đồng học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó.
Khi trên thị trường, nhiều doanh nghiệp khác cũng bắt tay vào việc ưu đãi cho sinh viên, thì Viettel vẫn biết cách để trở nên nổi bật bằng những hoạt động “không lẫn vào đám đông”. Nếu như những công ty khác chỉ dừng ở giảm giá và giảm giá thì hãng dịch vụ di động này “chăm chút” đến những khía cạnh đời sống khác.Đó là những chương trình trợ giá thiết bị học tập giúp các bạn trẻ kinh nghiệm thuê xe máy đà nẵng có điều kiện học tốt hơn; là những đêm giao lưu ca nhạc sôi động để sinh viên tràn đầy hứng khởi bước vào năm học mới...như qua các chương trình “Tôi là Sinh viên”.
Cũng trong chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng năm 2013, chương trình “Tôi là sinh viên” được tổ chức tại nhiều tỉnh thành (Thái Nguyên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng).Khoảng 130.000 bạn trẻ tại 4 thành phố nói trên đã tham gia các hoạt động vui chơi, thi tài năng, thưởng thức đêm nghệ thuật thuê xe máy đà nẵng giá rẻ đặc sắc… do Viettel tổ chức. Tại các chương trình này Viettel còn tổ chức bán những sản phẩm của mình với mức giá ưu đãi có những sản phẩm giảm giá từ 30 đến 40% giới thiệu, hướng dẫn đăng kí các loại dịch vụ, gói cước mới của mình
Ngoài ra, khi có những loại dịch vụ khác thì Viettel luôn gửi tin nhắn đến cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của mình.Với từng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình Viettel đã có những chính sách tiếp cận riêng biệt.Đa số các chính sách này đều hướng đến tính xã hội cao, do vậy những thuê xe máy ở đà nẵng giá bao nhiêu chương trình này không chỉ giúp Viettel tiếp cận với khách hàng mà còn để lại những ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.
Chính sách thu hút khách hàng giá thuê xe máy đà nẵng:
Các thuê bao đang sử dụng và thuê bao mới của Viettel có thể đăng ký thông tin cá nhân qua ba phương thức: đăng ký tại hệ thống cửa hàng trực tiếp, qua hệ thống tin nhắn 1414 hoặc truy cập website của Viettel Telecom. Sau một tháng áp dụng chính sách, đã có hơn 300,000 lượt khách hàng trả trước đăng kí theo các hình thức mới này.
Các khách hàng hòa mạng mới, khách hàng đang bị chặn 1 chiều hoặc 2 chiều đang trong thời hạn giữ số; các cá nhân, tổ chức trong nước và nước ngoài việc đăng ký mới được đăng ký tại các cửa hàng trực tiếp của Viettel Telecom, không thực hiện đăng ký qua tin nhắn. Khách hàng mang theo Chứng minh thư (Bao gồm CMND, CMT Quân đội, CMT Công an) hoặc hộ chiếu còn thời hạn sử dụng ít nhát 06 tháng tính đến thời điểm hòa mạng đăng ký tại các cửa hàng, đại lý của Viettel trên toàn quốc. Đối với sinh viên Viettel cũng xây dựng chiến lược thu nạp nhanh khách hàng của mình bằng cách cử nhân viên đến tận các trường tổ chức những ngày bán thuê xe máy giá rẻ đà nẵng sim sinh viên tại đây cũng như các dịch vụ Viettel khác dành cho sinh viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét