Viettel tiếp cận khách hàng bằng các
chương trình “Vì cộng đồng”
Khẩu hiệu của Viettel là “Mỗi khách
hàng cần được chăm sóc như một cá thể riêng biệt”.Với người nghèo, đặc biệt là ở
vùng sâu, vùng xa, việc khám chữa bệnh, tiếp cận với các dịch vụ y tế còn khó
hơn cả việc sử dụng điện thoại. Viettel đã triển khai chương trình tri ân khách
hàng mang tên “Viettel vì cộng đồng” tại các vùng khó khăn trên cả nước. Theo
đó, Viettel phối hợp với bệnh viện tuyến trung ương tổ chức hoạt động khám bệnh,
tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho công nhân, người dân nghèo, gia đình có
công với cách mạng… Với các chương trình xã hội, Viettel muốn mang đến những
giá trị hữu ích nhất mà khách hàng chưa có. Chương trình chăm sóc khách hàng của
Viettel đúng với những mong ước của người dân nghèo nên ở bất cứ địa phương
nào, hoạt động “Viettel vì cộng đồng” đều thu hút được sự quan tâm và cảm tình
của người dân.
Ngoài ra, Viettel kinh nghiệm thuê xe
máy ở đà nẵng
nhắm tới đối tượng khách hàng “vùng trắng” là các gia đình ở nông thôn, miền
núi với các dịch vụ cáp quang truyền hình. Lý do cũng rất dễ hiểu, hiện đa số
người dân vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa vẫn sử dụng hệ analog miễn phí, chỉ
có một bộ phận nhỏ có điều kiện sử dụng thiết bị số mặt đất hoặc IPTV. Trong
khi đó, Viettel đang sở hữu hệ thống cáp quang hơn 200.000 km, phủ tới trên 95%
các xã của cả nước.
Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng giám
đốc Tập đoàn Viettel, Viettel sẽ đưa truyền hình cáp đến các hộ gia đình, rồi đầu
tư để những thầy giáo giỏi nhất nước dạy trên truyền hình, phát sóng liên tục
24/24h để thuê xe exciter tại
đà nẵng
trẻ em ở bất kỳ đâu trên đất nước Việt Nam đều bình đẳng với nhau về cơ hội học
tập. Viettel cũng có giấc mơ làm một kênh lịch sử phát sóng suốt ngày, khách
hàng có thể xem lại nếu cần, trẻ em ở nhà có thể học được.“Khi đó, con em chúng
ta đến trường có nhiều thời gian hơn để chơi, để trò chuyện, để học làm người,
bởi hiện nay trường học dạy chữ quá nhiều”, ông Hùng chia sẻ.Từ những chương
trình hoạt động này, Viettel mong muốn được khách hàng nghĩ tới như một thương
hiệu tử tế, nhân ái hơn là sành điệu.Và qua đó, Viettel cũng tận dụng tiếp cận
với khách hàng của mình.
Viettel đã xây dựng các mối quan hệ
với các trường THPT và Đại học, Cao đẳng,…
để thu thập cơ sở dữ liệu nhóm khách hàng này. Qua đó, Viettel đã triễn khai
các chương trình tiếp cận học sinh, sinh viên như trợ giá sản phẩm, dịch vụ, tặng
học bổng cho sinh viên nghèo; tổ chức đêmnhạc miễn phí, nhận sinh viên giỏi làm
việc tại Viettel sau khi ra trường.
Năm 2008, hãng viễn thông Quân đội
tiên phong ưu đãi cho đối tượng cắp sách đến trường.Cụ thể, Viettel tặng khuyến
mãi kép lên đến 360.000 đồng cho thuê bao học sinh, sinh viên khi đăng ký sim
trả trước CIAO và Tomato.
Năm 2009, Viettel tạo một điểm nhấn
trong ngành thông tin di động khi khai sinh Student Sim (sim sinh viên), mở đầu
việc khuyến mãi dài hạn cho học sinh, sinh viên. Thuê bao của gói cước này được
giảm thuê xe đà nẵng giá rẻ giá thoại và SMS nội mạng, được tặng
data và tài khoản nội mạng hằng tháng trong suốt quá trình học đại học để có thể
yên tâm sử dụng các dịch vụ kết nối – một nhu cầu không thể thiếu. So với năm
2008, Viettel không chỉ làm mới cách “chiều” sinh viên bằng ưu đãi giá lâu dài
mà còn tặng hàng trăm triệu đồng học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó.
Khi trên thị trường, nhiều doanh
nghiệp khác cũng bắt tay vào việc ưu đãi cho sinh viên, thì Viettel vẫn biết
cách để trở nên nổi bật bằng những hoạt động “không lẫn vào đám đông”. Nếu như
những công ty khác chỉ dừng ở giảm giá và giảm giá thì hãng dịch vụ di động này
“chăm chút” đến những khía cạnh đời sống khác.Đó là những chương trình trợ giá
thiết bị học tập giúp các bạn trẻ kinh nghiệm thuê xe máy đà nẵng có điều kiện học tốt hơn; là những
đêm giao lưu ca nhạc sôi động để sinh viên tràn đầy hứng khởi bước vào năm học
mới...như qua các chương trình “Tôi là Sinh viên”.
Cũng trong chuỗi sự kiện chăm sóc
khách hàng năm 2013, chương trình “Tôi là sinh viên” được tổ chức tại nhiều tỉnh
thành (Thái Nguyên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng).Khoảng 130.000 bạn trẻ tại 4
thành phố nói trên đã tham gia các hoạt động vui chơi, thi tài năng, thưởng thức
đêm nghệ thuật thuê xe máy đà nẵng giá rẻ đặc sắc… do Viettel tổ chức. Tại
các chương trình này Viettel còn tổ chức bán những sản phẩm của mình với mức
giá ưu đãi có những sản phẩm giảm giá từ 30 đến 40% giới thiệu, hướng dẫn đăng
kí các loại dịch vụ, gói cước mới của mình
Ngoài ra, khi có những loại dịch vụ
khác thì Viettel luôn gửi tin nhắn đến cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của
mình.Với từng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình Viettel đã có những chính
sách tiếp cận riêng biệt.Đa số các chính sách này đều hướng đến tính xã hội
cao, do vậy những thuê xe máy ở đà nẵng giá bao nhiêu chương trình này không chỉ giúp
Viettel tiếp cận với khách hàng mà còn để lại những ấn tượng tốt trong lòng
khách hàng.
Các thuê bao đang sử dụng và thuê
bao mới của Viettel có thể đăng ký thông tin cá nhân qua ba phương thức: đăng
ký tại hệ thống cửa hàng trực tiếp, qua hệ thống tin nhắn 1414 hoặc truy cập
website của Viettel Telecom. Sau một tháng áp dụng chính sách, đã có hơn
300,000 lượt khách hàng trả trước đăng kí theo các hình thức mới này.
Các khách hàng hòa mạng mới, khách
hàng đang bị chặn 1 chiều hoặc 2 chiều đang trong thời hạn giữ số; các cá nhân,
tổ chức trong nước và nước ngoài việc đăng ký mới được đăng ký tại các cửa hàng
trực tiếp của Viettel Telecom, không thực hiện đăng ký qua tin nhắn. Khách hàng
mang theo Chứng minh thư (Bao gồm CMND, CMT Quân đội, CMT Công an) hoặc hộ chiếu
còn thời hạn sử dụng ít nhát 06 tháng tính đến thời điểm hòa mạng đăng ký tại
các cửa hàng, đại lý của Viettel trên toàn quốc. Đối với sinh viên Viettel cũng
xây dựng chiến lược thu nạp nhanh khách hàng của mình bằng cách cử nhân viên đến
tận các trường tổ chức những ngày bán thuê xe máy giá rẻ đà nẵng sim sinh viên tại đây cũng như các dịch vụ Viettel
khác dành cho sinh viên.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét